"Câu chuyện sản phẩm" - Sức mạnh mềm của sản phẩm OCOP
01/03/2023 11:39:45 SA
“Câu chuyện sản phẩm” là thông điệp mà chủ thể OCOP muốn truyền tải đến cộng đồng và người tiêu dùng. Đây còn là niềm tự hào về giá trị tài nguyên bản địa, nét văn hóa, sự tâm huyết, kỳ vọng của người tạo ra sản phẩm. Tuy nhiên, để xây dựng và lan tỏa những “Câu chuyện sản phẩm” chất lượng, ngoài xuất phát từ chính niềm tự hào của chủ thể, cộng đồng cùng chung tay bảo tồn, phát triển sản phẩm đặc trưng, còn cần sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, ngành, địa phương, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm OCOP.